1

ประกาศเลื่อนกำหนดการแจ้งผลการเรียนของนักเรียน ม.1 ม.2 ม.4 ม.5 

และเปลี่ยนวิธีการแจ้งผลการเรียน วิธีการการแก้ 0 ร มผ. ของนักเรียนเป็นระบบออนไลน์ทั้งหมด 

        สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในปัจจุบันที่ยังควบคุมไม่ได้และมีแนวโน้มการแพร่ระบาดในวงกว้าง เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงของคุณครูและบุคลากรของโรงเรียน รวมไปถึงนักเรียนและผู้ปกครอง ฝ่ายวิชาการจึงเห็นสมควรเลื่อนการแจ้งผลการเรียน วิธีการแจ้งผลการเรียนและการแก้ 0 ร มผ. ของนักเรียนดังนี้

        1. เลื่อนการแจ้งผลการเรียนของนักเรียน ม.1 ม.2 ม.4 ม.5 จากเดิมวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ.2563 เป็นวันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ.2563 เวลา 08:00 น. ผ่านอีเมลโรงเรียนให้กับนักเรียนเป็นรายบุคคล
        2. หากนักเรียนมีปัญหา ไม่สามารถเข้าอีเมลโรงเรียนของตนเองได้ให้ติดต่องานนวัตกรรมดิจิทัล ตามช่องทางที่กำหนด ดังนี้
                • LINE Official Account : @962bhhfb หรือ
                • QR CODE

qr1

        3. ให้นักเรียนแก้ 0 ร มผ. กับครูประจำวิชาผ่านช่องทางออนไลน์ โดยไม่ต้องเดินทางมาพบครูประจำวิชา จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง รายละเอียดและวิธีการเข้าระบบเพื่อแก้ 0 ร มผ. ผ่านระบบออนไลน์จะแจ้งผ่านอีเมล์พร้อมกับผลการเรียนของนักเรียน
        4. กำหนดการ แจ้งผลการเรียน และการแก้ 0 ร มผ. ผ่านระบบออนไลน์
                30 มี.ค.63                ประกาศผลการเรียนผ่าน email ของโรงเรียน
                1-30 เม.ย.63           ช่วงเวลาให้ นักเรียนแก้ 0 ร มผ. ออนไลน์
                1 พ.ค.63                 ครูผู้สอนส่งผลการแก้ 0 ร มผ. ให้งานทะเบียนและวัดผล


ฝ่ายวิชาการ
โรงเรียน มอ.วิทยานุสรณ์